DỰ ÁN TỨ HIỆP HỒNG HÀ ECO CITY HÚT KHÁCH PHÍA NAM HÀ NỘI

Nằm trong đồ án quy hoạch chung thủ đô Hà Nội đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2050, khu vực phía Nam Hà Nội đang dần “thay da đổi thịt” với diện mạo khang trang, hiện đại. Đây cũng là khu vực đang chiếm lĩnh ngôi đầu bảng về nguồn cung trong bản đồ thị trường bất động sản Thủ đô.

Hạ tầng giao thông được cải thiện đáng kể với những tuyến đường lớn như đường Vành đai 3 nối phía Tây với phía Đông qua phía Nam, đường trên cao Thanh Trì- Phạm Hùng, Minh Khai- Vĩnh Tuy. Các công trình công cộng được chú trọng, mạng lưới y tế phát triển các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt- Pháp,…cùng hệ thống các trường Đại học đầu ngành của cả nước như: Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế quốc dân,… Đây được xem là những yếu tố chính góp phần vào sự sôi động của thị trường bất động sản phía Nam thủ đô.

Tuy nhiên, cũng giống như thị trường bất động sản cả nước, bất động sản phía Nam cũng đang gặp tình trạng thừa nguồn cung phân khúc căn hộ cao cấp và thiếu nguồn cung căn hộ trung cấp, giá rẻ. Trong khi đối tượng khách hàng chính của khu vực này chủ yếu là những người có thu nhập trung bình như: nhân viên văn phòng, công nhân, vợ chồng trẻ,…

Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty Cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí đã cho ra mắt Khu đô thị mới tứ hiệp - hồng hà eco city  với hơn 8 tòa căn hộ chất lượng cao, có từ 2 – 3 phòng ngủ với mức giá hợp lý chỉ từ 1 tỷ đồng/ căn hộ.

Sở hữu vị trí trung tâm huyện Thanh Trì và sẽ được nâng lên thành quận trong thời gian sắp tới, thiết kế linh hoạt, hiện đại, cùng mức giá hợp lý, chỉ từ 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản, khách hàng trẻ hoàn toàn có cơ hội trở thành cư dân của một khu chung cư hiện đại.

Từ giữa năm 2016, thông tin dự án khu đô thị mới tứ hiệp - hồng hà eco city với giá chỉ 1 tỷ đồng/căn tại phía Nam Hà Nội đã liên tục gây chú ý trên thị trường. Sự quan tâm của người mua nhà cũng như của giới đầu tư được đẩy lên cao điểm khi mới đây Công ty Cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí công bố sẽ chính thức mở bán dự án này ra thị trường từ tháng 7/2017.

Khu căn hộ Chung cư Tứ Hiệp - Hồng Hà Eco city  tọa lạc ngay cửa ngõ huyết mạch phía Nam của thủ đô, Đường 1B – đường vành đai 3. Từ Hồng Hà Eco city  có thể dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm thông qua các tuyến đường chính như Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng, đường trên cao Minh Khai – Vĩnh Tuy. Từ Hồng Hà Eco city  chỉ cách 25 phút đi xe là tới khu trung tâm Hồ Hoàn kiếm và 10 phút đi xe là tới trung tâm Mỹ Đình

Đặc biệt khu đô thị mới tứ hiệp - hồng hà eco city còn liền kề công viên Yên Sở được ví như lá phổi xanh rộng hơn 320ha của thủ đô Hà Nội. Nằm trong quần thể này, cư dân Hồng Hà Eco city  dễ dàng tiếp cận thảm xanh và không khí trong lành từ khu công viên rộng lớn. Hơn thế nữa, cư dân Hồng Hà Eco city  có thể thoải mái chạy bộ, đi dạo, thảnh thơi phóng tầm mắt và tận hưởng cuộc sống trong lành xanh mát từ hồ điều hòa Yên Sở.

Xem thêm : GIẢI ĐÁP BỘ CÂU HỎI VỀ KHU ĐÔ THỊ HỒNG HÀ ECO CITY

Dù được tận hưởng môi trường sống trong lành và mát mẻ từ hồ điều hòa rộng lớn nhưng chủ đầu tư dự án Hồng Hà Eco city  vẫn không ngừng kiến tạo một không gian sống xanh, tiện ích cao cấp cho cư dân nơi đây. Thiết kế dự án Chung cư Hồng Hà Eco city  hướng ra hồ điều hòa lớn, tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tạo nên bầu không khí trong lành, tự nhiên mà hiếm có dự án nào có được. tại khu vực phia nam thủ đô

Đặc biệt bên trong quần thể dự án Hồng hà Tứ Hiệp còn có khu vườn dạo cùng khoảng không gian vui chơi và chạy bộ ngoài trời phía sau tòa nhà sẽ mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Chưa dừng lại ở đó, 3 tầng thương mại sẽ được chủ đầu tư bố trí các tiện ích Spa, Gym, nhà trẻ, khu mua sắm, ngân hàng, nhà hàng, khu vui chơi giải trí để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân.

HOTLINE  0987 227 493 - 0964 649 558

Tham khảo bài viết gốc ở : DỰ ÁN TỨ HIỆP HỒNG HÀ ECO CITY HÚT KHÁCH PHÍA NAM HÀ NỘI

Nhận xét